Chính sách giao nhận

Khi khách hàng hoàn thành một giao dịch Mua Tour/ Đăng Ký Tour trên hệ thống website của công ty được xem là khách hàng đã đọc và đồng ý về nội dung chương trình, các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và các điều khoản sử dụng dịch vụ mà công ty chúng tôi đã công bố chi tiết trên website.

Sau khi đã nhận các khoản thanh toán từ Quý khách hàng, công ty chúng tôi sẽ thực hiện xác nhận cung cấp dịch vụ dưới hình thức gửi email hoặc thông qua ứng dụng Zalo/Viber mà khách hàng đã cung cấp chậm nhất trong ngày hoặc vào đầu giờ sáng ngày làm việc tiếp theo (nếu khách hàng thanh toán qua hệ thống ngân hàng sau thời điểm 16h30 phút). Việc gửi Giấy xác nhận đặt chỗ qua email hoặc qua Zalo/Viber được xem là công ty chúng tôi đã thông báo và hoàn thành nghĩa vụ xác nhận dịch vụ đối với khách hàng.
Việc hoàn trả và thực hiện hoãn/hủy tour sẽ được thực hiện theo chính sách hoãn/hủy tour của công ty được công bố chính thức trên website trong từng thời kỳ.