Chính Sách Chất Lượng
Với Slogan “Cảm xúc thăng hoa trên mọi hành trình” chúng tôi luôn ý thức rằng việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng các hành trình trải nghiệm xuất sắc là trách nhiệm của tập thể CBNV tại T&T Media Tourism và cũng là cách thiết thực tạo dựng nên giá trị thương hiệu để từ đó hướng đến mục tiêu trở thành tốp các doanh nghiệp lữ hành dẫn đầu và được yêu thích nhất tại Việt Nam
Tại T&T Media Tourism chất lượng dịch vụ luôn được khẳng định và cam kết mạnh mẽ thông qua việc công bố công khai chi tiết tiêu chuẩn chất lượng đối với từng sản phẩm/dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng
Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi: Trách nhiệm – Tận Tâm – Tinh Tế – Thăng Hoa và vận hành bởi hệ thống quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt chúng tôi đã và đang ngày càng nỗ lực hoàn thiện để xứng đáng là nơi được khách hàng gửi trọn tin yêu.
Trong mọi trường hợp cần phản ánh hoặc nhận được sự trợ giúp, Quý khách vui lòng liên hệ một trong các cách thức sau:
- Thông báo ngay cho nhân viên Bộ phận tư vấn bán hàng hoặc Hướng dẫn viên dẫn đoàn
- Nhắn lên group Zalo/Viber được tạo trước ngày khởi hành (chúng tôi luôn bố trí 1 Điều hành tour và 1 Quản lý chất lượng túc trực 24/24 để theo dõi và hỗ trợ khách hàng)
- Liên hệ đến hotline: 028.36.36.49.78 – 0888.15.79.78