GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “TRÁCH NHIỆM – TẬN TÂM – TINH TẾ – THĂNG HOA

  • Trách nhiệm: T&T Media Tourism luôn đặt trách nhiệm của mình đối với khách hàng và đối tác lên hàng đầu, theo đó công ty cam kết thể hiện trách nhiệm cao nhất đối với khách hàng, đối tác. Để đạt được giá trị cốt lõi này, tập thể CBNV phải luôn ý thức được trách nhiệm kể từ ngày đầu gia nhập vào tổ chức
  • Tận Tâm: Sự khác biệt lớn nhất mà T&T Media Tourism mong muốn tạo ra cho khách hàng so với phần còn lại đó chính là chất lượng dịch vụ. Chính vì thế đội ngũ CBNV được tuyển chọn là tập thể của các cá nhân giàu tâm huyết, đam mê, tận tâm tận tụy với nghề. Mỗi CBNV luôn phải tận tâm với khách hàng, đồng nghiệp và với tổ chức.
  • Tinh tế: với phương châm “Hơn cả một chuyến đi” mỗi tour du lịch mà T&T Media Tourism tổ chức luôn được thiết kế một cách tinh tế nhất, toàn bộ các tour được xây dựng trên nguyên tắc 5T: Thỏa thích khám phá (các địa danh, các điều mới lạ..) – Trải nghiệm dịch vụ (Phương tiện di chuyển/nhà hàng/khách sạn với chất lượng tốt nhất) – Thưởng thức ẩm thực (các món đặc sản tại điểm đến) – Tận hưởng từng phút giây thư giản – Tâm đắc với những gì đạt đươc sau mỗi chuyến đi.
  • Thăng hoa: tạo nên “Cảm xúc thăng hoa trên mọi hành trình” dành cho Quý khách hàng được xem là kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động và tạo dựng nên thương hiệu của T&T Media Tourism. Với triết lý ấy, chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng yêu cầu của khách hàng cùng với sư thuận tiện, kịp thời mà còn là đơn vị tiên phong kiến tạo nên các hành trình trải nghiệm xuất sắc dành cho khách hàng.