• 1 Chọn dịch vụ
  • 2 Nhập thông tin
    & chọn chỗ
  • 3 Thanh toán
  • 4 Xác nhận
* Đăng nhập tại đây nếu có tài khoản đại lý để được nhận ưu đãi *

SỐ LƯỢNG HÀNH KHÁCH

* Đối tượng trẻ em: Áp dụng đối với trẻ từ 5 tuổi đến dưới 10 tuổi. Lưu ý 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em. Trẻ em thứ 2 sẽ được tính như giá người lớn.

* Đối tượng em bé: Dưới 5 tuổi. Lưu ý 2 người lớn chỉ được được kèm 1 em bé. Bé thứ 2 vui lòng mua vé trẻ em. Đối tượng em bé chỉ được miễn phí giá tour, các chi phí phát sinh khác nếu có do yêu cầu từ bên cung cấp dịch vụ như: nhà hàng, khách sạn, đơn vị vận chuyển, tham quan... cha mẹ sẽ tự lo cho bé.

THÔNG TIN THANH TOÁN

THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

CHỌN CHỖ NGỒI

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45

Loại xe: 45 chỗ

Quý khách vui lòng chọn chỗ mong muốn
  • Chỗ còn trống
  • Chỗ đã bán
  • Chỗ đang chọn

Lưu ý:
– Vào cùng thời điểm khi nhiều người booking online cùng lúc có thể chỗ ngồi sẽ bị trùng lấp. Trường hợp này sẽ được xem là bất khả kháng và chúng tôi sẽ ưu tiên cho các lệnh thành công sớm nhất. Khi có sự trùng lấp này công ty chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách và hoán đổi chỗ ngồi tốt nhất có thể hoặc sẽ hoàn tiền nếu phương tiện không còn chỗ trống.
– Xe 45 chỗ là xe Thaco hoặc Huyndai 45 chỗ đời mới.
– Trong các trường hợp bất khả kháng hoặc quy mô số lượng khách hạn chế công ty có thể sẽ bố trí phương tiện phù hợp là xe 29 chỗ hoặc xe 16 chỗ đời mới

THANH TOÁN

Thanh toán trực tuyến qua

Kênh thanh toán này giúp Quý Khách thực hiện giao dịch nhanh chóng, chính xác, an toàn, mọi lúc, mọi nơi và loại bỏ các rủi ro về quản lý tiền mặt. Quý Khách có thể sử dụng các loại thẻ thanh toán (ATM), thẻ tín dụng (Credit Card), thẻ ghi nợ (Debit Card) của nhiều ngân hàng khác nhau để thanh toán.

Lưu ý khi sử dụng kênh thanh toán trực tuyến:

  1. Quý Khách cần đảm bảo đáp ứng yêu cầu độ tuổi theo quy định của pháp luật để sử dụng và tự chịu trách nhiệm về các vấn đề phát sinh trong việc sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến.
  2. Quý Khách cam kết là chủ sở hữu hợp pháp của thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ/thẻ ATM được sử dụng để thanh toán trực tuyến tại trang Website này.
  3. Quý Khách cam kết cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi thực hiện chức năng thanh toán trực tuyến. Nếu Quý Khách nhập sai thông tin. T&T Media Tourism có quyền từ chối giao dịch.
  4. Quý Khách cam kết không sử dụng hệ thống thanh toán trực tuyến tại trang Web này để (i) gây ảnh hưởng đến khả năng truy cập của người khác hoặc hoạt động của trang Website: (ii) cố tình sử dụng các biện pháp để giao dịch hoặc lấy thông tin không được phép; hoặc (iii) thực hiện bất kỳ hành động trái pháp luật nào khác.
  5. Bên cạnh các mục đích thu thập thông tin nêu trong Chính Sách Bảo Mật của T&T Media Tourism . Quý Khách đồng ý rằng T&T Media Tourism  có thể sử dụng thông tin cá nhân của Quý Khách cho mục đích xử lý và thực hiện các công việc liên quan đến việc thanh toán trực tuyến. Thông tin cá nhân của Quý Khách sẽ được bảo vệ theo Chính Sách Bảo Mật.
  6. Quý Khách sẽ không phải chịu phí cho việc thanh toán tại trang Web này. T&T Media Tourism  sẽ không chịu trách nhiệm đối với các khoản phí khác có thể phát sinh do ngân hàng phát hành thẻ của Quý Khách thu thêm.
  7. Liên quan đến các giao dịch gian lận hoặc giả mạo. T&T Media Tourism  sẽ thực hiện các biện pháp xử lý theo quy định của VNPay và theo đúng quy định của pháp luật.

Quý Khách cam kết rằng việc Quý Khách thực hiện thanh toán trực tuyến trên trang Website của T&T Media Tourism  đồng nghĩa với việc Quý Khách đã đọc và đồng ý với Chính Sách Thanh Toán này.

Nếu Quý Khách không đồng ý với bất kỳ nội dung nào của Chính Sách Thanh Toán này, Quý Kháchvui lòng tạm dừng giao dịch và thoát khỏi trang “Thanh toán trực tuyến”.

Giá bán

Quý Khách vui lòng xem chi tiết tại bảng giá khi đăng ký lựa chọn dịch vụ.

Loại tiền giao dịch: VND

TOUR LỄ 30/4 - 1/5 - NHA TRANG 3N3Đ

Mã tour NHT-LE
Ngày đi: 28/04/2024
Thời gian: 3 ngày 3 đêm
Giá người lớn: 2790000 X 1
Giá trẻ em: 0
Chỗ ngồi đã chọn: ( Chưa chọn )
Tổng: 12.990.000 đ
Hotline: 0888 15 79 78
Email: Sale@travelmedia.com.vn